วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

[Download Game PC] CALL OF DUTY 8 : MODERN WARFARE 3 [FULL/CRACK/2011/ENG]




เรื่องราวในเกม Modern Warfare 3 นั้นสานต่อจากเหตุการณ์ในภาคที่แล้วสงครามกำลังกระจายไปทั่วโลก วอชิงตัน DC กำลังลุกด้วยเปลวเพลิงจากการสู้รบ หน่วย Task Force 141 มีทั้งที่ตายและกำลังหลบหนี ไฟสงครามโลกครั้งที่สามได้ถูกจุดขึ้น ใน Demo ที่เราได้เห็นผู้เล่นได้รับบทของ Frost สมาชิกหน่วย Delta Team เค้าและเพื่อนร่วมทีมนาม Sandmanนั่งอยู่บน ฮ. ซึ่งกำลังขับเคลื่อนไปท่ามกลางเขต Dowtown ใน Manhattan ระหว่างการพูดคุยไม่นานนัก ฮ. ก็ถูกยิงจนตกด้วย RPG ก็ทหารฝ่ายรัสเซีย ทั้ง Frost และ Sandman รอดชีวิตจากการตก หลังคลานออกจากซากของเฮลิคอปเตอร์ออกมาได้สภาพแวดล้อมที่พวกเราได้เห็นก็คือ ภาพของตึกระฟ้าของมหานคร New York ซึ่งถูกทิ้งล้างจากการสู้รบ Robert Bowling ได้บรรยายถึงการพัฒนาเกมในภาคนี้ไว้ว่า “เราได้เพิ่มขนาดของสนามรบสู่ระดับใหม่ เรานำพาผู้เล่นจากเขตชายแดน เข้าสู่เมืองหัวใจหลักสำคัญๆทั่วโลก เรานำเสนอการรบกลางเมืองในสถานที่อย่าง Manhattan London ทั่วทั้งยุโรป แอฟริการัสเซีย หรือแม้แต่ภูเขาหิมาลัย มันคือสงครามที่ครอบคลุมทั่วทั้งโลกอย่างแท้จริง” เมื่อออกจากเฮลิคอปเตอร์ได้สำเร็จ การต่อสู้ก็เริ่มต้นขึ้นทันที สิ่งที่เราได้เห็นเป็นสิ่งที่แฟนๆของ Call of Duty คุ้นเคยกันดี มันคือการต่อสู้แบบเดิมที่พวกเราคุ้นเคย การสู้รบระหว่างผู้เล่นและกองทหารฝ่ายศัตรูเป็นกองทัพ ภารกิจที่ Frost ได้รับมอบหมายก็คือการผลักดันกองกำลังฝ่ายรัสเซียออกจากพื้นที่ New Yorkโดยผู้เล่นได้เคลื่อนที่ผ่านตึกต่างๆในเขต Wall Street มีฉากหนึ่งที่ผู้เล่นจะได้ยิงถล่มกับทหารฝ่ายรัสเซียภายใน ตลาดหลักทรัพย์ New York อีกด้วย การสู้รบในภาคนี้นั้นยังคงดุเดือดเข้มข้นเช่นเดิม ผู้เล่นเคลื่อนที่พร้อมกับหน่วยและรถถังและเข้าต่อสู้กับทหารรัสเซีย โดยมีตึกสูงระฟ้าเป็นฉากหลัง สภาพแวดล้อมใหม่นี้เป็นสิ่งหนึ่งที่พัฒนาไปอย่างมากในภาคนี้ ธงชาติสหรัฐที่ขาดว่อนแขวนอยู่ข้างตึก ย้ำเตือนว่าประเทศที่เคยยิ่งใหญ่กำลังตกอยู่ท่ามกลางสงคราม ตึกสูงเสียดฟ้าถูกทิ้งร้าง ถนนไร้ผู้คน นอกจากสภาพแวดล้อมใหม่แล้วเรายังได้เห็น อาวุธใหม่อย่างปืน Rifle รุ่นใหม่และระเบิดแสงที่เรียกว่า 9-Bang Flash Bang ระเบิดแสงที่เมื่อถูกโยนออกไปแล้วยังแตกออกระเบิดอีกหลายครั้ง เพิ่อสร้างความสับสนให้แก่ศัตรูเพิ่มมากขึ้น

K: GIGKOK
 


Modern warfare 3 วิธีแก้ไขถ้าขึ้นคอลโซล


[center]วิธีติดตั้ง

- โหลดไฟล์ครบทั้งหมด 

- โหลดมาแล้วทำการแตกไฟล์ เข้าไปในโฟเดอร์รันไฟล์ รันไฟล์ Phoenix.exe

- เลือก ตามภาพเลยครับ

****NEW CRACK RELOADED DOWNLOAD NOW****

http://www.wupload.com/file/2009007817

 




- เสร็จแล้วเข้าไปในโฟเดอร์ที่เราลงเกมส์ไว้ ในโฟเดอร์ Redist ลงโปรแกรมทั้งสองตัวครับ

- เข้าเล่นเกมส์ที่ไฟล์ iw5sp.exe 

******วิธีปรับภาพให้ชัด HD******

เข้าไปในโฟเดอร์ที่ติดตั้งเกมส์ ในโฟเดอร์ players2

ให้เปิดไฟล์ config.cfg ด้วย Notepad 

กด ctrl+F พิมพ์ r_imageQuality จากนั้นกด find next แล้วจะเจอข้อความนี้ ให้เปลี่ยนค่าจาก 1 ไปเป็น 4 หรือ 5 แล้วเข้าเกมส์อีกทีครับ

**ฝากหน่อยนะครับ สำหรับ บางคน crack ไมไ่ด้ ให้ปิด แอนตี้ไวรัสก่อนนะครับ แล้วค่อย crack **

สุดท้าย ใครอ่านข้อความนี้ ขอ ให้ โหลดเล่นได้ 100 เปอร์เซนไปเลยครับ ^^

************รวมรูปปัญหาในการลงเกมส์***********

**รูปที่  1ลงแครกเกม ก่อนครับแล้วลองอัพsteam 

 
***รูปที่2 เดินในตึกอย่าเดินที่ถนน 

*

***รูปที่3 ให้เข้าไปที่ไฟล์เกมส์ที่แตกไว้(ไม่ใช่ไฟล์เกมส์ที่ถอดรหัสนะครับ)ลงstream ก็คือกดตรงคำว่าsetupครับลงเสร็จแล้วนำmissing file+crackไปลงทับที่โฟลเดอร์ลงเกมส์นะครับ(ไม่ใช่โฟลเดอร์ที่ชื่อRedistแล้วนะคือโฟลเดอร์ตัวเกมส์มันเลย)แล้วลองเข้าดูของผมทำแบบนี้แล้วเล่นได้ครับ..หรือดูวิธีจากหน้าแรกๆที่เพื่อนๆเขาทำวีดีโอมาให้ดูก็ได้ครับ 
รูป

****รูปที่5  เข้าไปในโฟเดอร์ที่เราลงเกมส์ไว้ ในโฟเดอร์ Redist อัพเดต DirectX กับ microsoft visual c++ดูครับ 

File Size : 13.86 GB (14,882,612,656 bytes)


หลังจากโหลดบิทแรงๆๆกันแล้วช่วยปล่อยSeederด้วยนะครั บเพื่อให้คนอื่นสามารถโหลดกันแรงๆๆมากขึ้น ปล.ตอนนี้Seederกำลังแรงคัรบมีทุกคนช่วยปล่อยSeederขอบคุณครับโหลดกันเยอะๆนะครับ

[Download Game PC] CALL OF DUTY 8 : MODERN WARFARE 3 [FULL/CRACK/2011/ENG]

 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts

Unordered List

Theme Support