วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[Download gmae PC] Dead Island 2013 พาร์ทเดียวจบ เกมส์ดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังสยองขวัญสุดมัน [2013/FULL]


[Download gmae PC]Dead Island 2013 พาร์ทเดียวจบ [2013/FULL]



     Dead Island ออกวางจำหน่ายอย่่างเป็นทางการเมื่อวันที่  8 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เป็นที่ฮือฮากันในวงการเกมทั่วโลกได้ซักพัก นึง ซึ่ง Dead Island นี้เป็นเกมที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 5 ปีเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องของเกมจะกล่าวถึงเหตุการณ์บนเกาะ Banoi ที่เป็นเกาะสำหรับท่องเที่ยว ที่จู่ๆ ตัวละครเอกของเราตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็พบว่า ทั้งเกาะกลายเป็นซอมบี้ไปหมดแล้ว สิ่งที่เราต้องทำเป็นอย่างแรกหลังจากออกจากห้องพักก็คือ หาทางหนีออกจากโรงแรมไปยังที่ที่ปลอดภัย สำหรับรูปแบบการเล่นของเกมนี้จะมีทั้งในโหมด Single Player และ Multiplayer  4 คนครับ



     รูปแบบการเล่นของเกมสำหรับผู้เล่นที่ชอบความง่าย ต้องอาศัยการเรียนรู้ในช่วงแรกของเกมอยู่บ้าง เพราะรูปแบบของเกมนั้นเป็น RPG ที่ผู้เล่นต้องจัดสรรค์ไอเท็มที่มีอยู่ด้วย รวมถึงจัดการสกิล และ พิมพ์เขียว (blueprint) สำหรับทำไอเท็มพิเศษต่างๆ เช่น มีดบินระเบิด หรือดาบไฟช็อตเป็นต้น

ส่วนในการต่อสู้นั้น ในเกมนี้จะมีอาวุธหลายอย่างให้ใช้กันตั้งแต่ท่อนเหล็ก ไม้เบสบอล ไม้พาย ดาบ ขวาน ซึ่งจะมีค่าน้ำหนักและความเร็วต่างกันซึ่งเหมาะกับตัวละครแต่ละตัว ตามที่เราได้เลือกไว้ ซึ่งนอกจากอาวุธพวกนี้จะใช้ต่อสู้ในระยะประชิดได้แล้ว อาวุธทุกชิ้นยังใช้ปาไปยังซอมบี้ได้ด้วย ไม่เฉพาะแค่มีดบินอย่างเดียวนะครับ แต่ระวังหน่อยอาวุธพวกนี้พังง่ายมากต้องคอยซ่อมอยู่เรื่อยๆ และนอกจากนี้ผู้เล่นยังกระทืบ.หลังจากซอมบี้ล้มลงแล้วเรายังกระทืบซ้ำๆ จนตายได้ ยิ่งเล่นกันสี่คนจะเหมือนแก๊งอันธพาลไล่กระทืบคนมาก



     Dead Island นำเสนอตัวเกมเป็น RPG ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยนำเสนอผ่านฉากหลายแบบหลากหลาย ทั้งในโรงแรม ริมชายหาด ในเมืองที่ดูโลกที่สามมากๆ ดูแล้วนึกถึงประเทศไทย และในป่าเขตร้อนด้วย ซึ่งในแต่ละพื้นที่้ตัวซอมบี้เองก็จะต่างกันด้วย ต้องบอกเลยว่าเกมนี้ทำซอมบี้มาได้หลายแบบมากถึงแม้จะเป็นฉากเดียวกัน เราก็จะพบซอมบี้เป็นสิบแบบ พอย้ายเข้าไปในป่าก็จะเจอซอมบี้อีกแบบนึงเช่นกัน แถมตัวซอมบี้แต่ละตัวทำออกมาได้ละเอียดมาก ทั้งกล้ามเนื้อเสื้อผ้า และไฮไลท์ของเกมนี้อีกอย่างก็คือ Multilayer Damage ที่ยิ่งตีหนังยิ่งเปิด กระทืบแล้วหัวแตก สะใจฮาร์ดคอร์แน่นอนครับ

ในส่วนของ Quest แต่ละอย่างของเกมนี้ก็ไม่ยากครับ อยู่ในระดับกลางๆ เพียงแต่ว่าถ้าจะเล่นจนหมดครบทุกเควสคงจะเบื่อไปก่อน  แต่ยิ่งรับเควสมากก็ จะได้ EXP สำหรับอัพเพิ่ม level และ skill ที่สำคัญมากในช่วงกลางถึงท้ายของเกมที่ซอมบี้จะอึดขึ้นมากๆ



ส่วน Graphics ของเกมนี้นอกเหนือจากความหลากหลายของฉาก ที่เราต้องเดินไปเดินมาจนเบื่อนั้นทำได้กว้างมาก รายละเอียดต้นไม้ ก้อนหิน หรือแม้แต่รากต้นไม้ในป่าเองก็ทำได้ละเอียดมากทีเดียว แถมยังกินแรงเครื่องเราไม่มากอีกด้วย



สำหรับระบบเสียงนั้น ค่อนข้างดีครับ โดยเราสามารถสังเกตว่าซอมบี้มาจากทิศไหนด้วยการฟังเสียงได้ เสียงซอมบี้แต่ละตัวก็กระเส่าสั่นประสาทเหลือเกิน



 
SYSTEM REQUIREMENTS

Minimum:

    OS: Windows XP
    Processor: Core2Duo 2.66 GHz
    Memory: 1 GB RAM
    Graphics: ATI 2600XT 512MB VRAM (GeForce 8600GT)
    DirectX®: DirectX 9.0C
    Hard Drive: 2.0 GB available hard drive space
    Other: keyboard, mouse

Recommended:

    OS: Windows 7
    Processor: Core2Duo 2.66 GHz
    Memory: 4 GB RAM
    Graphics: GeForce 9600 (1GB)
    DirectX®: DirectX 9.0C
    Hard Drive: 2.0 GB available hard drive space
    Other: keyboard, mouse
    Dead Island Bloodbath Arena DLC-RELOADED     1.35 GB

Dead Island Riptide [NEW TRAILER 2013] 


[Download gmae PC]Dead Island 2013 พาร์ทเดียวจบ [2013/FULL] ---> CLICK
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts

Unordered List

Theme Support